Đại Đồng Hoàn Sơn - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh

097.572.1111vietek.hq@gmail.com

Dự án

FUKUI CRAFT NHẬT BẢN

FUKUI CRAFT là một đối tác thân thiết của VIETEK về việc cung cấp Bàn Ghế nhôm cao cấp sang thị trường Nhật Bản . Một đối tác thể hiện chất lượng rất tốt của các sản phẩm mà VIETEK sản xuất đã đáp ứng được môi trường khá là khắt khe như NHẬT BẢN .

Chi tiết

CÔNG TY HONDA VIỆT NAM

Vietek là Maker chuyên thi công các đơn hàng và dự án về kết cấu thép , cơ điện và bảo trì hề thống cho Honda Việt Nam . Với hơn 10 năm đươc hợp tác với Honda kề từ 2010 đến nay - Vietek luôn làm hài lòng chủ đầu tư từ các đơn hàng có giá trị nhỏ đến các đơn hàng có giá trị lớn. Các công việc chủ yếu Vietek làm tại Honda Việt Nam về cơ khí phụ trợ , cơ điện , môi trường ....

- Hệ thống xử lý nước thải , Gia công xe đẩy phế liệu các loại , thùng chứa rác các loại ...

- Hệ thống mái che đi bộ cho CNV , cải tạo , xây dựng mới nhà để xe , sửa chữa cải tạo thay thế mái nhà xường ...

- Kết cấu thép giàn đỡ khẩu độ lớn nhỏ qua đường (Piperack) , lan can an toàn , cột bảo vệ , sàn thao tác trên cao ...

- Sửa chữa , cải tạo , nâng cấp các phòng làm việc , khu nghỉ giải lao , khu nhà ăn ....

- Sửa chữa , thay thay thế hệ thống ông cấp nước sinh hoạt , nước sản xuất , PCCC ...

 

 

Chi tiết

CÔNG TY CIMA PHÚ THỌ

 Công ty Cima Việt Nam chuyên về may mặc và sản xuất dụng cụ thể dục thể thao - Nhà máy của Công ty được xây dựng tại Lô CN2 Cụm CN Tứ Đà , Xã Tứ Đà , Huyện Phù Ninh , Phú Thọ . Công ty TNHH Vietek được Tổng thầu xây dựng NSN giao lại các gói kết cấu thép phụ trợ và cung cấp toàn bộ phần tủ PCCC và thang máng cáp của dự án . 

Chi tiết

CÔNG TY MEIKO

Meiko Electronics Việt Nam cũng là một trong những khách hàng lâu năm của VIETEK. Để đáp ứng nhu cầu phát triển của nhà máy, nhu cầu sửa chữa, cải tạo để gia tăng công suất hoạt động, Meiko Electronics Việt Nam thưởng xuyên có các dự án cải tạo sửa chữa nhà máy. Chủ đầu từ Meiko Electronics Việt Nam luôn tin tưởng vào năng lực và chất lượng sản phẩm của VIETEK. 

Chi tiết

CÔNG TY SAKAI PHÚ THỌ

 Sakai Amiori Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài chuyên về nghành may măc . Được cấp phép hoạt động và xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam năm 2016 . Vietek được tổng thẩu NSN tin tưởng giao lại các hạng mục KCT phụ trợ qua hình thức báo giá cạnh trạnh . Song song với công việc ký kết với NSN - Vietek đã được CĐT Sakai Amiori tin tưởng giao cho các hạng mục công việc gia công sản xuất giá kệ kho hàng , cúng cấp xe đẩy hàng trong nhà máy , cung cấp bàn thao tác sản xuất cho toàn bộ các xưởng .... 

Chi tiết

CÔNG TY SCA

Công ty Cổ Phần Quảng Cáo SCA qua hơn 10 năm hoạt động là 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công quảng cáo trên toàn quốc. VIETEK là đối tác tin tưởng của SCA trong việc thi công hạng mục kết cấu .

Chi tiết

DỰ ÁN ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHONG ĐIỀN - HUẾ

Dự án Nhà máy điện mặt trời Phong Điền, do Công ty Cổ phần Điện Gia Lai (GEC) làm chủ đầu tư, xây dựng trên diện tích 45 ha tại thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền). Dự án có tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng, sản lượng điện khoảng 50 triệu kWh/năm. Dự án do liên danh  Sharp – SSSA – NSN. Đây là liên danh 3 nhà thầu bao gồm Tập đoàn Sharp (Nhật Bản), Công ty Sharp Solution Asia – SSSA (Thái Lan) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN, trong đó đứng đầu liên danh là Tập đoàn Sharp được thành lập từ năm 1912. VIETEK hân hạnh được các nhà thầu trên tin tưởng để thi công các hạng mục: Lắp đặt khung giá Pin, kết cấu của dự án .

Chi tiết

SẢN XUẤT GIÁO THI CÔNG

Ngay từ ngày đầu thành lập - Giáo , coppha , phụ kiện giáo ,  là sản phẩm chính Vietek sản xuất . Được sinh ra trong lúc thị trường sx giáo xây dựng và coppha thép đang báo hòa tại Việt Nam - Nhưng với đội ngũ CNV nhiệt tình và có tay nghề thêm vào đó là máy móc đầy đủ - Vietek đã khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình với nhiều đối tác quan trọng trong nghành xây dựng . 

- Cung cấp giáo chữ A , copha thép , giáo hoàn thiện các kích thước cho Cty CP Tu Tạo 

- Cung cấp giáo hoàn thiện cho Vinciom 

- Cung cấp giáo hoàn thiện , giáo chữ A , coppha thép cho Cty CPXD & CN NSN 

- Cung cấp giáo , coppha và phụ kiện giáo cho Cty CPXD Số 4 ... và rất nhiều đơn vị khác 

Chi tiết

Đối tác của chúng tôi

Chúng tôi tự hào đồng hành cùng sự lớn mạnh của hàng 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau